Trong lĩnh vực đang theo đuổi, phong cách Indochine được chúng tôi ví như một “giao điểm” khiến những người làm nghề có nhiều “rung cảm”. Đó là giao điểm giữa cái cũ và cái mới, giữa phương Đông và phương Tây, giữa cổ điển và hiện đại.
Là một trong những thế hệ may mắn được sinh ra và lớn lên giữa thời điểm chuyển giao từ thế kỷ XX sang thế kỷ XXI, chúng tôi luôn tự cảm thấy mình có sự nhạy cảm với những gì được tạo ra trong khoảnh khắc của sự “giao thoa”. Điều này vô tình trở thành nguồn động lực mạnh mẽ, thôi thúc, khích lệ và không cho phép chúng tôi đặt giới hạn cho sự sáng tạo.
Tất cả những điều kể trên, là lý do để bản thiết kế này ra đời. Như một lẽ tự nhiên, việc kết hợp phong cách Asian và Indochine, cùng với việc sử dụng tone màu cam đỏ chủ đạo (điều hiếm gặp trong các thiết kế theo phong cách Indochine), giúp chúng tôi thực sự thoả mãn trong dòng chảy nghệ thuật. Đó cũng là sự “giao thoa” tuyệt vời giữa thị giác và cảm giác – một sự giao thoa đặc biệt cần thiết trong đời sống nghệ thuật.