Leto Interior / Thiết kế chung cư  / Thiết Kế Văn Phòng Tại Hà Nội Trọn Gói

Thiết Kế Văn Phòng Tại Hà Nội Trọn Gói

Ấn tượng lớn nhất của khách hàng về dấu ấn thương hiệu và sự chuyên nghiệp của công ty khi hợp tác cùng đó chính là không gian văn phòng làm việc. Đầu tư cho một văn phòng đẹp chính là đầu tư hình ảnh cho công ty đồng thời cũng nâng cao tinh thần làm việc cho nhân viên. Nếu bạn đang còn băn khoăn về thiết kế văn phòng tại Hà Nội thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây. 

Quy trình thiết kế thi công nội thất văn phòng trọn gói

1. Quy trình thiết kế văn phòng tại Hà Nội

Bước 1: Tiếp nhận hồ sơ khách hàng. Gặp gỡ khách hàng, KTS tìm hiểu mô hình hoạt động công ty, văn hóa công ty và tư vấn cho khách hàng phong cách phù hợp.

Bước 2: Tiến hành khảo sát công trình. Xem xét kiến trúc để thiết kế nội thất phù hợp với không gian. Ghi chép lại các thông số về trần, sàn, tường, các hệ thống điện, nước, điều hòa thông gió, …

Bước 3: Kí hợp đồng với doanh nghiệp. Hợp đồng thiết kế thi công nội thất thể hiện cụ thể quyền lợi, trách nhiệm của khách hàng và bên cung cấp dịch vụ.

Bước 4: Các KTS họp và lên ý tưởng thiết kế và tổ chức mặt bằng văn phòng chuyên nghiệp nhất.

Bước 5: Thiết kế bản vẽ 3D, trao đổi, lấy ý kiến của công ty. Điều chỉnh lại cho phù hợp.

Bước 6: Thiết kế bản vẽ kĩ thuật và bàn giao cho khách hàng.

2 Quy trình thi công nội thất văn phòng

Với nhiều năm kinh nghiệm, Leto Interior khuyên các doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ thiết kế thi công trọn gói. Khi thiết kế và thi công văn phòng trọn gói sẽ giúp tiết kiệm thời gian, không phải khảo sát nhiều lần. Bên cạnh đó, vì cùng 1 ekip, bên thiết kế và thi công có thể trao đổi nội bộ với nhau để cung cấp sản phẩm một cách tốt nhất, hoàn chỉnh. Tránh tình trạng bị đổ lỗi qua lại cho nhau giữa nhóm thiết kế và nhóm thi công, mà người chịu thiệt hại cuối cùng vẫn là chủ đầu tư.

  • Bước 1: Lập báo giá, bảng tiến độ thi công, trình mẫu vật liệu, thống nhất kí hợp đồng thi công. Đối với đơn vị thiết kế, thi công riêng biệt phải có thêm bước khảo sát địa điểm và nghiên cứu lại cho giai đoạn thi công.
  • Bước 2: Thông báo cho ban quản lí tòa nhà (nếu văn phòng nằm trong các tòa cao ốc). Có thể bỏ qua bước này nếu văn phòng nằm ở công trình riêng biệt.
  • Bước 3: Chuẩn bị mặt bằng, biển bảng nội quy, quy trình thi công, các tài liệu sẵn sàng bố trí ở công trường.
  • Bước 4: Thi công hoàn thiện cơ bản – Nề, phá dỡ, trát, ốp, lát. Lắp đặt hệ thống điện nước, điều hòa, làm trần thạch cao, sơn tường, trần, sàn, vách kính…
  • Bước 5: Thi công hoàn thiện tinh – Lắp đặt các đồ gỗ nội thất và trang thiết bị khác.
  • Bước 6: Vệ sinh công nghiệp. Nghiệm thu bàn giao công trình.

Những hạng mục trong thiết kế văn phòng tại Hà Nội

1. Phòng họp

Phòng họp là không gian rất quan trọng, nơi diễn ra các cuộc họp chiến lược của công ty và triển khai dự án. Vì vậy cần trang bị loa, máy chiếu, ánh sáng chuyên nghiệp. Nhiều phòng họp yêu cầu tiêu chuẩn cách âm rất cao.

Ngoài ra, phòng họp còn là nơi gặp gỡ đối tác, ký kết hợp đồng. Do đó, thiết kế phòng họp phải sang trọng, đẳng cấp, đầu tư bàn ghế chất lượng cao. Nên bố trí thêm một số ghế đơn ở góc phòng cho nhân viên hỗ trợ cuộc họp.

2. Phòng giám đốc

Thiết kế phòng giám đốc phải thể hiện được quyền uy và vị trí của người lãnh đạo. Giám đốc là người dẫn đầu trong công ty, do đó, bên cạnh yếu tố thẩm mỹ cần chú ý đến yếu tố phong thủy để công ty có vượng khí tốt, thu hút nhiều tài lộc.

Là nơi làm việc của cán bộ cấp cao. Đồng thời cũng là nơi tiếp đón các vị khách, đối tác quan trọng. Vì vậy phòng làm việc cho giám đốc cần lựa chọn vị trí, hướng phòng thuận tiện nhất trong việc di chuyển và sử dụng. Bên cạnh đó, nên đặt phòng giám đốc tại những không gian có ánh sáng tự nhiên tốt. Nếu công ty có diện tích lớn, phòng giám đốc nên sắp xếp thêm 1 bộ sofa tiếp khách.

thi cong thiet ke van phong tai ha noi

3. Phòng làm việc nhân viên

Khi thiết kế thi công nội thất phòng làm việc của nhân viên cần chú ý những yếu tố sau:

  • Thiết kế không gian mở, tạo ra môi trường là việc thoải mái, giúp nhân viên dễ dàng tương tác, trao đổi công việc.
  • Không gian làm việc cần đảm bảo yếu tố ánh sáng, độ thoáng, tính riêng tư.
  • Nên thiết kế không gian xanh để nhân viên có thể thư giãn, có tinh thần làm việc tốt hơn.
  • Ưu tiên sử dụng màu trung tính để tăng khả năng tập trung.

LETO INTERIOR – ĐƠN VỊ THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG CHUYÊN NGHIỆP

Xuất phát điểm từ năm 2016 vào những ngày mùa đông Hà Nội. Với niềm đam mê với nghệ thuật, được làm hết mình với sự sáng tạo của bản thân. Leto Interior, một văn phòng là tập hợp những nhà thiết kế nội thất đã được tạo nên. Để đem đến cho khách hàng cái nhìn tuyệt vời nhất về chính căn nhà của mình.

Là một đơn vị thiết kế và thi công trong lĩnh vực nội thất. Trong quá trình làm nghề của mình, Leto đã gặp và tiếp xúc với nhiều khách hàng. Mỗi khách hàng có một cái nhìn khác nhau về cuộc sống, thẩm mỹ, cá tính và tư duy trải nghiệm không gian sống khác nhau. Tất cả những điều đó tạo nên một câu chuyện lôi cuốn mà Leto muốn tìm hiểu.

Bởi chúng tôi tin những câu chuyện ẩn sâu trong quyết định khác nhau của mỗi khách hàng sẽ đem đến sự khác biệt. Là niềm cảm hứng sáng tạo cũng như mục đích hướng đến quan trọng nhất cho một thiết kế hoàn chỉnh.

Hãy kể về mong muốn của bạn và Leto sẽ ở đây để lắng nghe, để kể câu chuyện của riêng bạn thông qua sự hoàn thiện trong từng ngóc ngách của ngôi nhà được hình thành qua cái nhìn của những hoạ sĩ thiết kế hay chúng tôi còn gọi là “ NHỮNG NGƯỜI KỂ CÂU CHUYỆN TỔ ẤM “

QUA BÀI VIẾT TRÊN ĐÂY, LETO INTERIOR ĐÃ GIỚI THIỆU TỚI BẠN MỘT SỐ THÔNG TIN VỀ PHONG CÁCH NORDIC. HI VỌNG CÁC THÔNG TIN TRÊN HỮU ÍCH VỚI BẠN!

Công ty TNHH thiết kế và thương mại nội thất Leto Interior
Liên hệ: 0852.440.828
Xem thêm công trình của LETO tại: https://www.behance.net/studioleto
Email: letostudio.interior@gmail.com
Studio: Số 124 Lạc Trung. Hai Bà Trưng. Hà Nội
Muốn thay đổi không gian sống của bạn thành những trải nghiệm thú vị. Hãy liên hệ với Leto Interior!

No Comments

Sorry, the comment form is closed at this time.